Mẹo vặt- Chia sẻ


5 mẹo tối ưu diện tích trong thiết kế nội thất

02/02/2023

Thiết kế nội thất trong diện tích tối ưu là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì vậy những thông tin sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 5 mẹo tối ưu diện tích trong thiết kế nội thất. Nhà chung cư diện tích vốn vừa và nhỏ, thiết kế nội thất luôn cần chú trọng mở rộng không gian hơn diện tích vốn có. Tuy nhiên đây là điều không phải gia chủ nào cũng biết và những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Mẫu trang trí phòng ngủ vợ chồng

09/01/2023

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi gắn bó và lưu giữ hạnh phúc của các cặp vợ chồng đặc biệt là cặp đôi mới cưới. Do đó, việc thiết kế, trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới được đẹp và lãng mạn là điều vô cùng quan trọng. Khi thiết kế phòng ngủ bạn cần lưu ý các điều cơ bản dưới đây để đảm bảo không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi được yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu.

Những mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ - Tối ưu hóa không gian

23/11/2022

Đừng lo không gian phòng khách nhà bạn hẹp, chuyện đó cứ để nội thất Đăng Quang lo

Ghế Sofa, Sofa Phòng Khách,Tìm Sofa Giá Rẻ, Bộ Ghế Sofa Đẹp tại Nội thất Đăng Quang

21/11/2022

Bài viết này giới thiệu đến các bạn những mẫu sofa tuyệt đẹp của Nội thất Đăng Quang

8 Điều cần cân nhắc khi mua ghế sofa

19/11/2022

Bài viết này sẽ nhắc nhớ cho các bạn về những đặc điểm cần lưu ý khi chọn cho gia đình mình một chiếc sofa phù hợp và hài lòng nhất.

Bàn ăn trong gia đình Việt - Bàn ăn tại Biên Hòa

28/10/2022

Đối với mỗi gia đình Việt, bữa cơm quây quần bên nhau có thể coi là điều quan trọng nhất. Ở vào thời điểm này, các thành viên có thể chia sẻ cùng nhau những câu chuyện, những cảm xúc trong ngày, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời trên mâm cơm gia đình mình. Và cứ như thế, bàn ăn trở thành một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu tronng phòng bếp hoặc phòng ăn của mỗi gia đình.

Phong cách trang trí nội thất nhà bếp

15/08/2022

Phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng cho cả gia đình mà còn là nơi giữ lửa hạnh phúc cho tổ ấm của gia chủ. Bạn chưa biết nên trang trí bếp sao cho đẹp, tiện nghi và ấn tượng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé

Chọn tông màu nào cho nội thất phòng khách

15/08/2022

Phòng khách luôn là không gian được chăm chút trong mỗi ngôi nhà, được dành những mẫu thiết kế nội thất bắt mắt nhất. Không lạ khi phòng khách cũng luôn được thử nghiệm với những màu sắc mới để thay áo cho căn nhà.

Nội thất tối giản cho phòng ngủ có diện tích hẹp

15/08/2022

Phòng ngủ là nơi giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Theo nhiều nghiên cứu, không gian phòng ngủ có ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ. Việc không gian phòng ngủ chật chội sẽ khiến lượng oxi trong phòng bị thiếu hụt điều này sẽ ảnh hướng đến sức khỏe, giấc ngủ của bạn về lâu dài.

Phong thủy nội thất giúp gia chủ phát tài

15/08/2022

Một vấn đề cũng được nhiều gia chủ quan tâm đó là kiến thức phong thủy trong nội thất bởi nó ảnh hưởng đến vận mệnh của cả gia đình. Một căn nhà có phong thủy tốt không chỉ cần có hướng tốt, địa hình đất, phương vị, hợp mệnh gia chủ… mà còn phải được bố trí không gian, sắp xếp và lựa chọn đồ đạc trong nhà sao cho đúng phong thủy.

Thiết kế nội thất văn phòng khơi nguồn sáng tạo

15/08/2022

Sự đơn giản, tiện lợi chính là đặc trưng nổi bật nhất, đại diện cho xu hướng nội thất văn phòng ngày nay. Để tạo ra không gian làm việc hiệu quả, bàn ghế, kệ tủ là những món đồ không thể thiếu, chúng không đơn thuần là những thiết bị phục vụ cho công việc mà còn là vật trang trí giúp không gian làm việc trở nên lý tưởng. Với Nội Thất Quang Đăng, việc mang đến những không gian gia đình hay văn phòng đẹp cho khách hàng cũng chính là sứ mệnh, là mục tiêu luôn được ưu tiên hàng đầu

Trang trí nội thất phòng ăn hợp xu hướng 2022

15/08/2022

Lựa chọn phong cách trang trí nội thất phòng ăn luôn là mối quan tâm lớn của nhiều gia đình. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn, các phong cách thiết kế nội thất còn thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Sau đây bạn hãy cùng nội thất Đăng Quang tham khảo phong cách trang trí nội thất phổ biến, thịnh hành nhé.