Bàn ăn trong gia đình Việt - Bàn ăn tại Biên Hòa


Đối với mỗi gia đình Việt, bữa cơm quây quần bên nhau có thể coi là điều quan trọng nhất. Ở vào thời điểm này, các thành viên có thể chia sẻ cùng nhau những câu chuyện, những cảm xúc trong ngày, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời trên mâm cơm gia đình mình. Và cứ như thế, bàn ăn trở thành một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu tronng phòng bếp hoặc phòng ăn của mỗi gia đình.

 

BÀN ĂN LÀ GÌ?

Bàn ăn là loại bàn thường được sử dụng trong phòng ăn với chức năng chính là để thức ăn, nơi cả gia đình cùng quây quần và thưởng thức các món ăn, tên tiếng Anh của nó là Dining Table. Vì thế mà nó được xem là món nội thất quan trọng, không thể thiếu trong phòng ăn và ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình.

Nếu phòng khách sofa là linh hồn, thì tại phòng ăn bàn ăn chính là điểm nhấn mang đến một không gian sinh hoạt ấm cúng. Hơn hết, bàn ăn còn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần sau khoảng thời gian là việc mệt nhọc, vất vả. Bởi vậy đối với mỗi gia đình, bàn ăn không chỉ đơn thuần dùng để ăn cơm. Thay vào đó, bàn ăn còn được xem là nơi gắn kết yêu thương.

Cũng vì bàn ăn có tầm quan trọng nhất định trong gia đình mà chúng ta không nên xem nhẹ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trên thực tế nhiều gia đình khá cẩn thận khi lựa chọn bàn ăn. Vậy với gia đình bạn thì sao, hãy chia sẻ với Nghĩa Đăng Quang để được tư vấn về một mẫu bàn ăn phù hợp nhất.

 

Dựa vào chất liệu sản xuất bàn

Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên

Khoa học công nghệ phát triển, con người ngày càng bị cuốn theo lối sống hiện đại, bỏ quên những giá trị xưa cũ, truyền thống, những yếu tố gắn liền với thiên nhiên, môi trường. Sự xuất hiện của những chiếc “Dining table” bằng gỗ như khiến cho cuộc sống của con người thêm phần đặt biệt, mộc mạc và gần gũi với tự nhiên.

​​​​Hơn nữa, các loại Dining table ngày nay thường được làm bằng gỗ quý như gỗ sồi, gỗ nu, gỗ lũa,… thì chúng không đơn thuần chỉ là nơi ăn uống mà còn là món nội thất trang trí, phần nào khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Bàn ăn mặt đá

Đá cẩm thạch hay một số loại đá tự nhiên khác cũng được sử dụng phổ biến trong sản xuất mặt bàn. Chúng giúp cho bề mặt sản phẩm trở nên sáng bóng, đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt hơn cả là chất liệu đá sẽ giúp cho không gian bài trí trở nên ấn tượng, thu hút những vị khách ghé thăm.

Dựa vào kết cấu, hình dạng của mặt bàn

Bên cạnh phân loại dựa theo chất liệu, người ta còn phân loại món nội thất này theo kết cấu và hình dáng. Dù được làm từ chất liệu nào đi chăng nữa thì chúng cũng phục vụ mục đích trong không gian phòng ăn. Cụ thể mặt bàn ăn hiện nay gồm có 3 loại: Mặt tròn, mặt vuông và hình chữ nhật. Dưới đây là hình ảnh từng loại để quý khách hàng dễ hình dung.

NỘI THẤT NGHĨA ĐĂNG QUANG – ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP BÀN ĂN ĐẸP GIÁ RẺ

Nội thất Nghĩa Đăng Quang tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu bàn ăn giá rẻ trên thị trường, kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo. Đây cũng chính là lý do giúp các sản phẩm tại Nghĩa Đăng Quang luôn là sự lựa chọn số 1 của các khách hàng.

Lý do nên chọn mua bàn ăn tại Nội thất Nghĩa Đăng Quang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ăn gia đình nhưng Nội Thất Nghĩa Đăng Quang vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những lý do sau:

  • Sản phẩm đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.
  • Luôn tạo ra chất lượng vượt bậc, lấy uy tín làm đầu và coi đó là sứ mệnh, là mục tiêu quan trọng nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng trau dồi kỹ năng nghiệp vụ, lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Những mẫu bàn ghế ăn đẹp được ưa chuộng nhất tại Nội Thất Nghĩa Đăng Quang

Có thể nói, bộ bàn ghế là một trong những món nội thất quan trọng của không gian bếp. Nó không chỉ là nơi bày biện thức ăn mà còn là không gian giữ lửa yêu thương cho gia đình. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu bàn dùng cho phòng ăn đẹp cho gia đình mình chưa? Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn, Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có được bộ bàn ăn đẹp, giá rẻ, phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.

Hiện tại những mẫu ghế bàn ăn hiện đại này có mức giá ở mức trung bình, không quá cao như nhiều mẫu bàn khác. Vì vậy chỉ cần có nhu cầu thì bạn đều có thể tìm thấy sản phẩm này trên thị trường với giá phù hợp. Giá bán bộ bàn ghế ăn này cũng chính là lý do khiến nó được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Đến với nội thất Nghĩa Đăng Quang để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin có thể hài lòng các bạn, hãy tin ở Nội thất Nghĩa Đăng Quang bởi vì "Chúng tôi sáng tạo, bạn tận hưởng".