Nội thất tối giản cho phòng ngủ có diện tích hẹp


Phòng ngủ là nơi giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Theo nhiều nghiên cứu, không gian phòng ngủ có ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ. Việc không gian phòng ngủ chật chội sẽ khiến lượng oxi trong phòng bị thiếu hụt điều này sẽ ảnh hướng đến sức khỏe, giấc ngủ của bạn về lâu dài. Đừng lo lắng khi diện tích phòng ngủ của bạn quá nhỏ, bởi giải pháp nội thất tối giản sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Biên Hòa Đồng Nai

Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Biên Hòa Đồng Nai

Sắp xếp đồ đạc phòng ngủ

 Đối với không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, thì trước hết bạn cần nắm rõ được nguyên tắc sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý. Các món đồ phải được bố trí gọn gàng, khoa học và phù hợp với không gian. 

Sử dụng đồ nội thất hình tròn

Việc sử dụng những món đồ nội thất có dạng hình tròn sẽ giúp cho căn phòng trở lên rộng rãi hơn. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm những chiếc đèn chiếu sáng hình tròn được treo ở trên cao để tăng hiệu ứng cho căn phòng. 

Sử dụng ánh sáng, màu sắc

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho mỗi căn phòng sẽ góp phần làm giảm những nhược điểm, cũng như tô đậm được nét đặc trưng của không gian đó. Đối với phòng ngủ nhỏ, việc lựa chọn được màu “chuẩn”, hợp "gu" mà vẫn hiện đại, tinh tế là rất cần thiết để tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ căn phòng cũng như "đánh bay" được nhược điểm về diện tích.chọn sơn cho phòng ngủ nhỏ hay được nhiều người áp dụng chính là sử dụng các màu sơn sáng như: màu trắng, màu kem,xanh ngọc hoặc vàng kem.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Biên Hòa Đồng Nai

Tối giản nội thất trong phòng:

Không nên bố trí quá nhiều đồ nội thất trong phòng ngủ tối giản, vì như vậy sẽ tạo cảm giác chật chội và khó chịu. Thay vào đó, bạn chỉ nên bố trí những món đồ nội thất cần thiết như giường ngủ, tủ quần áo, đèn ngủ và một vài món đồ trang trí nhỏ gọn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đồ nội thất thông minh, đa chức năng vừa giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, vừa đem đến sự tiện nghi cho căn phòng.

Trên đây là những chia sẻ về nội thất phòng ngủ tối giản mà Nội Thất Đăng Quang muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sắp xếp này cũng như có thêm ý tưởng để thiết kế phòng ngủ cho mình. 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGHĨA ĐĂNG QUANG 

VPĐD : Số 7, Đường D2, KDC Bửu Long, KP 2, Phường Bửu Long, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Xưởng sx: Hẻm 386 Bùi Trọng Nghĩa, Kp3, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Mã số thuế: 3603315118 

Người đại diện pháp luật: Trần Trung Nghĩa  

Điện thoại: 0979 436 250

Website: https://dangquangfurniture.com/

Email: dangquangfurniture@gmail.com