Phong cách trang trí nội thất nhà bếp


Phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng cho cả gia đình mà còn là nơi giữ lửa hạnh phúc cho tổ ấm của gia chủ. Bạn chưa biết nên trang trí bếp sao cho đẹp, tiện nghi và ấn tượng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết nội thất Đăng Quang chia sẻ dưới đây nhé.

phong cách thiết kế nội thất nhà bếp

Thiết kế nội thất nhà bếp tại Biên Hòa Đồng Nai

Trang trí nhà bếp theo phong cách hiện đại 

Không gian bếp hiện đại với thiết kế hình dáng chữ U, chọn gam màu đen trắng tối giản cùng những thiết bị làm bếp tiên tiến có tính ứng dụng cao. Với cách chọn gam màu trắng đen cho căn bếp sẽ làm chúng ta băn khoăn về sắc màu này, đừng lo lắng vì khi gam màu trắng kết hợp cùng màu đen huyền bí sẽ làm không gian bếp có chiều sâu, thêm phần thu hút, giảm đi những khuyết điểm của gam màu trắng.

Thiết kế nội thất nhà bếp phong cách hiện đại

Trang trí nhà bếp phong cách cổ điển 

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên các nguyên tắc, sự cân bằng và đối xứng theo quy định chặt chẽ, với không gian vô cùng cầu kỳ, trau chuốt và nét đẹp vượt thời gian của những vòng cung, những đường nét, chi tiết phào chỉ và những hoa văn được chạm trổ công phu, đẹp mắt.

Điểm nổi bật giúp mọi người nhận dạng phong cách nội thất cổ điển chính là kỹ thuật dát vàng, dát bạc cho đồ trang trí và đồ nội thất khiến chúng vô cùng tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, nếu không khéo léo thì những chi tiết này có thể phản tác dụng và tạo thành không gian kém thẩm mỹ, gây khó chịu cho người chiêm ngưỡng.

Trang trí nhà bếp phong cách cổ điển

Trang trí nhà bếp phong cách cổ điển

Trang trí nhà bếp phong cách tối giản 

Màu sắc, kiểu dáng cơ bản mà tinh tế của các đồ dùng trong nhà bếp tối giản sẽ tạo nên sự hài hòa về tổng thể không gian. Tuy nhiên, gia chủ cũng nên điểm thêm một vài chi tiết trang trí nhấn nhá, giúp căn bếp trở nên có sức sống hơn. 

Cụ thể, một chậu cây cảnh nhỏ xinh hay những đồ vật có có hình khối vuông, tròn, chữ nhật với kích thước nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng sẽ là gợi ý thú vị để trang trí cho không gian nấu nướng.Có thể nói, phong cách tối giản thu hút người dùng bởi sự đơn giản và tinh tế. Nội thất mang đường nét tối thiểu, ít chi tiết, và lược bỏ số lượng ở mức tối đa. Đặc biệt, mỗi chi tiết xuất hiện đều mang những ý nghĩa hoặc mục đích sử dụng nhất định nhằm tạo ra không gian hài hòa và thông thoáng nhất.

Trang trí nhà bếp phong cách tối giản

Trang trí nhà bếp phong cách đa sắc

Cuộc sống nhiều màu sắc sẽ làm bạn cảm thấy sinh động hơn, chọn cách kết hợp nhiều màu sắc trong căn bếp cũng là một lựa chọn rất thú vị. Những xu hướng đa sắc của thập niên cũ lại được thịnh hành trở lại vào những năm gần đây. Đa sắc không gian bếp với lối kiến trúc, thiết kế cùng nội thất từ hai hay nhiều màu lại với nhau. Những mảng màu khác nhau cùng đan xen trong căn bếp của bạn, tạo cảm giác thoải mái, không đơn điệu một màu, thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon.

Trang trí nhà bếp phong cách đa sắc

Trang trí nhà bếp phong cách đa sắc

Trang trí phòng bếp mở 

Phòng bếp mở có nghĩa là không gian được kết nối với những không gian khác, thường là phòng khách. Một số lợi ích của cách trang trí phòng bếp này như:

  • Bạn có thể vừa nấu ăn vừa để mắt trông con, cửa ra vào hoặc có thể trò chuyện với mọi người đang tán gẫu ở phòng khách.
  • Không gian không bị chia cắt bởi bức tường nào sẽ rộng rãi và sáng sủa hơn.
  • Không phải tốn thêm quạt hay máy lạnh ở phòng bếp vì có thể tận hưởng từ gió mát ở phòng khách.
  • Mọi người có thể xem bạn trổ tài nấu ăn, cùng vào góp sức chia sẻ công việc nấu nướng, rửa chén bát. 

Căn bếp sẽ luôn ấm cúng khi có người nấu ăn và gia đình sẽ tròn đầy niềm vui khi quây quần bên những mâm cơm ngon canh ngọt. Do đó một bếp ăn gọn gàng, sạch sẽ và đẹp xinh sẽ tạo cảm hứng vào bếp nấu những món ăn cho những người mình yêu thương. Mong rằng thông qua bài viết, các bạn đã tóm tắt được những thông tin cần thiết về các cách thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà mình thật ưng ý và thành công.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGHĨA ĐĂNG QUANG 

VPĐD : Số 7, Đường D2, KDC Bửu Long, KP 2, Phường Bửu Long, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Xưởng sx: Hẻm 386 Bùi Trọng Nghĩa, Kp3, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Mã số thuế: 3603315118 

Người đại diện pháp luật: Trần Trung Nghĩa  

Điện thoại: 0979 436 250

Website: https://dangquangfurniture.com/

Email: dangquangfurniture@gmail.com