Mẹo vặt- Chia sẻ


Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu

06/08/2022

Nội thất phòng trẻ em luôn được các bậc cha mẹ lựa chọn rất kỹ càng vì cha mẹ nào chẳng muốn điều tốt đẹp nhất cho con. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Xưởng nội thất Biên Hòa - Đăng Quang Furniture để có được kiến thức nội thất trước khi Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu nhé

Bỏ túi các nguyên tắc bố trí nội thất

06/08/2022

Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng vẫn vô cùng bắt mắt ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy tham khảo một số gợi ý phong cách nội thất hiện đại của Nội Thất Đăng Quang để có những ý tưởng hay ho cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng cần lưu ý

02/07/2022

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc, đó là bộ mặt của của công ty, là nơi gắn bó lâu dài cuả nhân viên. Môi trường làm việc cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và hiệu suất công việc. Ngoài ra, đây cũng là nơi tiếp đón khách hàng, đối tác. Văn phòng đẹp chính là sự khẳng định được tầm vóc của công ty.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

02/07/2022

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Việc thiết kế nội thất phòng ngủ chuẩn là rất quan trọng.

Tư Vấn thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

02/07/2022

Phòng khách được coi là “trái tim” của căn nhà vậy làm sao để có một phòng khách vừa đẹp lại vừa đảm bảo Phong thủy cho gia chủ, hãy cùng tham khảo bài viết được Nội thất Nghĩa Đăng Quang tổng hợp và chia sẻ

Quy trình thiết kế thi công và hoàn thiện nội thất tại Biên Hòa

01/07/2022

Hầu hết khách hàng của Công ty thiết kế nội thất Nghĩa Đăng Quang nói riêng và quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất nói chung đêu chưa nắm rõ được quy trình thi công nội thất, chỉ dựa trên những tư vấn từ các đơn vị thiết kế thi công nội thất. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ được quy trình này

Gợi ý mẫu trang trí nội thất phòng khách nhỏ

02/06/2022

Để ngôi nhà nhỏ trở thành “chốn đi về” mỗi ngày, trang trí phòng khách nhỏ xinh đóng một vai trò quyết định đến không gian sống lý tưởng. Cùng mãn nhãn một số mẫu trang trí nội thất phòng khách nhỏ đẹp, hiện đại với đa dạng phong cách khác nhau cho “menu” ý tưởng trang trí phòng khách phù hợp nhất.

Tạo ấn tượng với những mẹo vặt trang trí nội thất mới lạ

02/06/2022

Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn, hãy tham khảo ngay những mẹo vặt trang trí nội thất mới lạ được Doric chia sẽ dưới đây nhé!

Những ý tưởng hay bảo vệ đồ gỗ nội thất

02/06/2022

Độ ẩm cao dẫn đến phồng rộp gỗ, trong khi đó, hiện tượng gỗ bị tách hoặc nứt sẽ xuất hiện khi độ ẩm ở mức thấp. Độ ẩm cao cũng gây ra sự tăng trưởng của nấm mốc trên đồ gỗ nội thất.

Thiết kế nội thất và trang trí nội thất khác nhau như thế nào ?

16/09/2021

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa hai công việc. Vì vậy, rất nhiều, trên thực tế, ý kiến ​​khác nhau về chính xác nơi để rút ra sự khác biệt. Tuy nhiên, có nhiều hơn một vài sự khác biệt giữa những gì làm cho một nhà thiết kế nội thất và trang trí nội thất - một số tinh tế

Mẹo thiết kế nội thất văn phòng giúp tăng năng suất làm việc

16/09/2021

Là chủ doanh nghiệp, bạn cần đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn làm việc hiệu quả bất cứ khi nào họ ở trong văn phòng. Bạn có thể giúp họ cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượng trong khi họ đang ở nơi làm việc bằng cách cung cấp cho họ ánh sáng đủ tốt.

Bí Quyết lựa chọn bàn ghế phòng ăn hoàn hảo

16/09/2021

Khi mua bàn ghế phòng ăn, đôi khi bạn thích chiếc bàn ăn kiểu dáng này nhưng lại thích chiếc ghế kiểu dáng khác, sự kết hợp giữa bàn ăn và ghế ăn khiến bạn khó khắn trong vấn đề quyết định vì sự lựa đối chọi phong cách hay phong cách hòa hợp đồng bộ.