Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu


 

  • Bạn phân vân chưa biết chọn đơn vị thiết kế và thi công nào cho nội thất phòng trẻ em nhà mình?

  • Bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng này một cách nhanh chóng nhất.

  • Có nhiều đơn vị thiết kế và thi công nhưng bạn chưa biết chọn đơn vị nào uy tín?

Nội thất phòng trẻ em luôn được các bậc cha mẹ lựa chọn rất kỹ càng vì cha mẹ nào chẳng muốn điều tốt đẹp nhất cho con. Hãy cùng  tham khảo bài viết dưới đây cùng Xưởng nội thất Biên Hòa - Đăng Quang Furniture để có được kiến thức nội thất trước khi Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu nhé

thi công nội thất phòng trẻ em ở Biên Hòa

Mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp tại Biên Hòa

Hãy đến với nội thất Đăng Quang để được thiết kế và tư vấn để đưa ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất cho nội thất phòng trẻ em nhà bạn. Với phương châm luôn tận tâm với khách hàng, chúng tôi sáng tạo bạn tận hưởng, đặt mục tiêu của người dùng lên hàng đầu 

Thi công nội thất phòng trẻ em tại Biên Hòa

Mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em đẹp tại Biên Hòa

Những lưu ý khi bố trí nội thất phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ phải đảm bảo an toàn cho trẻ em

Khi thiết kế phòng ngủ trẻ em điều không bao giờ được bỏ qua đấy là sự an toàn trong toàn bộ không gian phòng. Tất cả mọi thiết kế nội thất từ kiểu dáng, kích thước đều cần được chú ý từ khâu lên ý tưởng.

Hãy tránh những món đồ nội thất quá nặng hoặc sắc nhọn, giải pháp có thể hãy bo tròn các góc bàn, góc giường để giảm thiểu tối đa sự va chạm khiến cho trẻ bị thương. Thêm vào đó là không nên treo các tranh ảnh, hoặc đồ nặng lên tường tránh trường hợp rơi gây nguy hiểm, ngay cả ổ điện cũng nên ở những vị trí cao tránh xa tầm tay trẻ em. Chất liệu thì tuyệt đối an toàn, không độc hại.

Đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên cho bé, vị trí cửa sổ hợp lý

Thị giác trẻ còn rất nhạy cảm nên hãy đảm bảo phòng có đủ ánh sáng tự nhiên.  Dùng đèn bàn công suất vừa đủ và màu ánh sáng thích hợp (trắng, vàng… ) cho bé. Các loại đèn nhấp nháy trang trí thực sự bắt mắt nhưng không an toàn với trẻ.Bố trí vị trí cửa sổ hợp lý để tận dụng lấy ánh sáng tự nhiên tối đa. Một cửa sổ lý tưởng cho phòng ngủ của bé nên nằm ở khoảng cách 1m – 1m2 từ nền nhà. Đây là độ cao phù hợp với cả phòng ngủ cho người lớn để vừa đảm bảo được sự riêng tư, vừa tránh được các tai nạn đáng tiếc. Nếu gia đình bạn ở chung cư, hãy trang bị thêm song sắt bảo vệ.

Ngoài vị trí thích hợp, kích thước cửa sổ cần đủ lớn để trẻ cảm nhận được ánh nắng tự nhiên, hít thở bầu không khí trong lành mỗi sáng. Những ngày thời tiết quá nắng nóng, rèm cửa là lựa chọn vừa tiện dụng vừa đẹp mắt cho mọi phòng ngủ.

 

Lựa chọn giường ngủ phù hợp cho trẻ em

Giường ngủ không chỉ là trung tâm của phòng ngủ mà còn là vật giúp bảo đảm sức khỏe cũng như tâm lý thoải mái cho trẻ. Một vị trí đặt giường phù hợp sẽ giúp trẻ luôn được nghỉ ngơi tối đa, nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Để tránh khiến bé hay bị giật mình, giường ngủ của bé không nên kê đối diện với cửa phòng nhiều người qua lại. Bên cạnh đó, việc đặt giường sát cửa sổ cũng là điều không nên bởi ánh sáng bên ngoài có thể khiến trẻ phân tâm, không thể nghỉ ngơi hiệu quả.

 

Màu sắc và tranh ảnh trang trí trong phòng ngủ của trẻ

Khi bắt tay vào việc thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé, bạn đừng quên dành thời gian ngồi nói chuyện với bé để biết được sở thích và để bé tự lựa chọn những bức tranh hay đồ chơi được bày trong phòng. Nếu các yêu cầu quá khó khăn, hãy kiên nhẫn giải thích cho con hiểu điều kiện của gia đình. Con sẽ rất vui và cảm thấy được tin tưởng.

Các sắc màu nổi bật như hồng đậm hay xanh lam là đặc trưng phòng cho trẻ nhỏ nhưng chúng chỉ nên giới hạn ở các chi tiết trang trí. Những khoảng màu lớn như tường hay sàn nhà nên theo dải màu pastel hoặc vân gỗ tự nhiên.

 

Trên đây là một số lưu ý về thiết kế phòng ngủ cho trẻ em mà Xưởng nội thất Biên Hòa - Đăng Quang Furniture muốn gửi đến bạn. Nếu khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thêm. 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NGHĨA ĐĂNG QUANG 

VPĐD : Số 7, Đường D2, KDC Bửu Long, KP 2, Phường Bửu Long, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Xưởng sx: Hẻm 386 Bùi Trọng Nghĩa, Kp3, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Mã số thuế: 3603315118 

Người đại diện pháp luật: Trần Trung Nghĩa  

Điện thoại: 0979 436 250

Website: https://dangquangfurniture.com/

Email: dangquangfurniture@gmail.com