TOP 6 mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp chuyên nghiệp


Có thể nói thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay. Cơ sở vật chất văn phòng không chỉ thể hiện sự đãi ngộ của công ty đối với nhân viên. Điều đó còn là một trong những yếu tố tạo nên hình ảnh của công ty trước đối tác và khách hàng. Trong bài viết bên dưới, Nội thất Đăng Quang sẽ giới thiệu đến bạn top 6 mẫu nội thất văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế phù hợp cho doanh nghiệp của mình thì hãy theo dõi hết bài viết nhé!

Các thiết kế nội thất văn phòng công ty thông dụng

Nội thất văn phòng thiết kế kiểu hiện đại, trẻ trung

Không gian sáng tạo dành cho những ý tưởng kinh doanh đột phá

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại trên được xếp hạng là một trong những nơi làm việc đẹp nhất. Nguồn cảm hứng mà KTS sử dụng là các danh lam thắng cảnh trên khắp thế giới. Chúng sẽ được đưa vào không gian như một phòng họp với phần tường được vát cạnh. Cửa kính cường lực, cách âm trong suốt giúp mở rộng không gian. Và phần thú vị nhất chính là các mảng tường đầy màu sắc tựa như một bức tranh nghệ thuật.

Nội thất gắn kết tinh thần làm việc giữa mọi người

Bên cạnh làm việc thì giải trí cũng là một phần không thể thiếu của môi trường công sở. Thiết nội thất sáng tạo như ghế dài lấy cảm hứng từ bậc thang giúp các nhóm làm việc có thể hội ý nhanh chóng, tiện lợi.

Nội thất văn phòng thiết kế kiểu công nghiệp có sức chứa lớn

Phong cách công nghiệp được ứng dụng trong không gian có sức chứa lớn

Bục ngồi kết hợp cầu thang vô cùng hiệu quả cho làm việc nhóm và nghỉ ngơi

Không gian văn phòng thoáng đãng được thiết kế tương tự một xí nghiệp thu nhỏ. Hệ thống ánh sáng được bố trí gần như là mọi ngóc ngách, giúp khơi dậy ý tưởng sáng tạo và tinh thần làm việc hiệu quả.

Nội thất văn phòng công ty dạng căn hộ officetel

Mô hình văn phòng officetel ngày càng được nhiều công ty yêu thích

Thiết kế nội thất văn phòng officetel theo chủ nghĩa hiện đại với các tiện ích thông minh. Hệ thống ánh sáng nổi kết hợp với loạt phòng họp riêng tạo nên điểm nhấn hoàn hảo.

Không gian mở với thật nhiều cây xanh giúp điều hòa không khí

Sẽ thật tuyệt nếu doanh nghiệp của bạn xây dựng được một môi trường làm việc khuyến khích sự tương tác. Không nơi nào là nguồn sáng tạo hoàn hảo hơn một văn phòng làm việc đơn giản và thoải mái.

Thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ, tiết kiệm diện tích

Bố trí nội thất khoa học giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Đối với không gian hẹp thì việc thiết kế và bố trí nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Bên cạnh đó là cách sắp đặt hệ thống ánh sáng, điện và hệ thống thông gió cũng góp phần tạo nên một môi trường làm việc thoải mái.

Không gian kín nhưng vô cùng đặc sắc và sáng tạo

Xóa bỏ sự ngột ngạt bằng mẫu nội thất văn phòng nhỏ ấn tượng. Chất liệu gỗ, kim loại song hành cùng các yếu tố tự nhiên như cây xanh đã mang đến cho không gian nhỏ của công ty một làn gió mới. Ấn tượng, hợp thời và vô cùng chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp cho CEO

Nội thất văn phòng thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng

Vách bàn làm việc ốp đá Marble đen sang trọng

Thiết kế ghế sofa bọc nhung phong cách cổ điển độc đáo

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp hướng đến sự đa dạng về mặt chất liệu. Đá marble, thảm nhung và chất liệu kim loại mạ vàng là bộ ba không thể thiếu trong mọi không gian sang trọng. Những đường cong mềm mại mang đến vẻ ngoài êm dịu và tinh tế.

Các chi tiết điêu khắc tinh xảo mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho không gian

Nền tường trắng làm nổi bật các chi tiết nội thất gỗ và xanh navy

Phong cách Tân cổ điển đã thừa hưởng toàn bộ tinh túy của một nền kiến trúc Châu Âu đồ sộ. Từ cách phối hợp màu sắc đến lựa chọn kiểu dáng, vật liệu đã tạo nên sự ấn tượng vô cùng đặc biệt với người nhìn.

Nội thất văn phòng làm việc thiết kế theo phong cách Hiện đại

Không gian hiện đại hướng đến việc sử dụng nguồn sáng tự nhiên

 

Bên cạnh khu vực làm việc riêng là bàn họp dài cho các cuộc họp quan trọng

Hai tông màu chủ đạo là trắng và đen trong không gian đã tạo nên sự đối lập cực kỳ cuốn hút. Các mảng tối và sáng được lồng ghép hài hòa để mang đến sự sang trọng. Bên cạnh những đường nét thẳng tắp cứng nhắc còn xuất hiện những đường cong phá cách.

Yếu tố nghệ thuật và tính duy mỹ được đề cao trong không gian

Văn phòng làm việc phù hợp với các ngành thời trang và nghệ thuật

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc trên mang một chút hơi hướng của phong cách thiền định. Tuy nhiên, vẻ ngoài thiền định này không hề nhàm chán mà lại rất nghệ thuật. Từng chi tiết nhỏ được sắp đặt trong không gian như nhánh cây, tranh treo tường, đèn thả trần đều được lựa chọn tỉ mỉ.

Lưu ý để lựa chọn được đơn vị thi công thiết kế nội thất cho văn phòng đẹp giá rẻ

Lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công uy tín là rất quan trọng

Nếu bạn muốn có một không gian nội thất văn phòng đẹp thì hãy lựa chọn một mẫu thiết kế thông minh. Nếu bạn muốn có một mẫu nội thất văn phòng giá rẻ thì hãy cân nhắc khi lựa chọn vật liệu.

Đó là những lưu ý tâm đắc mà các doanh nghiệp cũng như chủ đầu tư chia sẻ khi triển khai dự án. Không chỉ là đối với doanh nghiệp, các gia chủ khi tiến hành xây dựng mái ấm cũng cần chú ý. Vật liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao, mẫu mã đa dạng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Mức giá của gỗ công nghiệp cũng rất phong phú, nhiều chủng loại sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát mức kinh phí.

Các loại gỗ công nghiệp sử dụng trong thiết kế văn phòng giá rẻ

Bền đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn vật liệu

– Gỗ công nghiệp/ Gỗ công nghiệp chống ẩm MFC phủ Melamine

– Gỗ công nghiệp/ Gỗ công nghiệp chống ẩm MFC phủ Acrylic

– Gỗ công nghiệp/ Gỗ công nghiệp chống ẩm MFC phủ Laminate

– Gỗ công nghiệp/ Gỗ công nghiệp chống ẩm MDF phủ Melamine

– Gỗ công nghiệp/ Gỗ công nghiệp chống ẩm MDF phủ Acrylic

– Gỗ công nghiệp/ Gỗ công nghiệp chống ẩm MDF phủ Laminate

Lựa chọn thiết kế văn phòng đẹp cần chú ý các yếu tố

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp từ thiết kế

– Yếu tố ánh sáng: Hệ thống ánh sáng phải cung cấp đủ ánh sáng cho các hoạt động cần thiết khi làm việc như làm việc trước máy tính; đọc văn bản; giao dịch với khách hàng;…

– Yếu tố không gian: Xác định không gian làm việc muốn hướng đến là gì.

  • Nếu là văn phòng giao dịch: Bố trí những trạm chờ chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng. Hãy lồng ghép tính thương hiệu vào trong không gian nội thất một cách khéo léo.
  • Nếu là văn phòng sáng tạo: Đừng quá tuân thủ các khuôn mẫu thường thấy. Bạn nên đề cao sự phá cách. Tuy nhiên, tính sáng tạo cần đi đôi với tính ổn định và nghiêm túc của một không gian làm việc.

– Yếu tố phong thủy: Phong thủy trong nội thất văn phòng giúp mang lại sự thịnh vượng và lớn mạnh. Vì vậy việc trang trí hay lựa chọn màu sắc chủ đạo cần được doanh nghiệp và đội ngũ KTS nghiên cứu kỹ lưỡng. Do đó, doanh nghiệp nên tìm đến những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Hy vọng rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những mẫu Thiết kế nội thất ưng ý. Bên cạnh vấn đề về vật liệu, ánh sáng, phong thủy thì yếu tố sáng tạo và tinh thần của công ty cũng cần được đề cao trong không gian.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phong cách trang trí nội thất nhà bếp

Phong thủy nội thất giúp gia chủ phát tài

Chọn tông màu nào cho nội thất phòng khách

_____________________________

Hãy đến Nội thất Đăng Quang ngay để tự mình trải nghiệm sự tinh tế và độc đáo trong từng mẫu thiết kế.

Theo dõi fanspage: Xưởng Nội thất Đăng Quang | Biên Hòa | Facebook để cập nhật nhiều mẫu thiết kế ưng ý bạn nhé!

Tag: #Noi_that_gia_re #WorldCup2022 #Noi_that_bien_hoa  #Nội_thất_văn_phòng